Review TOP 5 Âm Đạo Giả Đẹp Như Gái 18 Bán Chạy Nhất

Một nghiên cứu gần nhất đã chứng minh rằng cứ 20 giây, đấng mày râu lại nghĩ đến sex 1 lần. Nhu cầu tình dục của nam giới thực tế cao hơn tưởng tượng thông thường rất nhiều lần. Vì vậy, họ luôn sử dụng các phương pháp “tự sướng” để thỏa mãn ham muốn của bản thân. Và thay vì dùng tay, nhiều người đã tìm đến âm đạo giả với mong muốn tìm kiếm cảm giác chân thực mới lạ hơn. Vậy âm đạo giả là gì? Loại âm đạo giả nào chất lượng tốt nên mua? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Âm đạo giả là gì?

Chị em phụ nữ cô đơn lẻ gối thường hay dùng dương vật giả. Đàn ông con trai cũng tương tự như vậy. Do đó, âm đạo giả thực chất chính là một công cụ hỗ trợ nam giới trong việc giải quyết nhu cầu sinh lý thường ngày hoặc giúp các anh trải nghiệm cảm giác tình dục mới lạ. Tên gọi khác của nó là âm vật giả, bướm giả,…

 

Âm đạo giả trần nguyên khối Jiuai

 

Các mẫu âm đạo giả được thiết kế theo khuôn mẫu của âm đạo thật với chất liệu chính là silicon, TPE và nhựa ABS đảm bảo đàn hồi tự nhiên đem lại cảm xúc chân thật khi sử dụng. Nhựa cao cấp bao phủ bên ngoài còn silicon được lót bên trong tăng tính mềm mại và đàn hồi. Màu sắc của chúng thậm chí còn được sáng tạo hồng nhạt y như đóa hoa của thiếu nữ trẻ đẹp giúp tăng kích thích và hưng phấn cảm xúc cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, món đồ chơi tình dục cho nam này còn có khả năng truyền nhiệt từ vô cùng mạnh mẽ. Ngoại hình co giãn có thể chạm vào dây thần kinh sung sướng, khiến bạn đê mê trong khoái cảm. Một số loại ngoài ra có cả khả năng rung tạo chuyển động nhẹ nhàng, kích thích.

Âm đạo giả tạo ra với nhiều tỷ lệ cũng như kích thước khác nhau để phù hợp với từng nhóm người cụ thể. Những thị trường lớn sản xuất âm đạo giả hiện nay là Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,… nên chất lượng hàng vô cùng đảm bảo và an toàn. Giá thành tuy hơi cao nhưng đảm bảo sẽ không khiến đấng mày râu thất vọng.

TOP 5 Âm đạo giả đẹp và chất lượng tốt nhất 2021

Tính đến thời điểm hiện tại, nam giới tìm mua âm đạo giả ngày càng nhiều, do đó trên thị trường đang tràn lan vô số sản phẩm âm đạo giả. Có loại được đánh giá cực cao, cũng có loại bị chê bai lên xuống. Để giúp anh em tiết kiệm thời gian và yên tâm mua sắm, chúng tôi xin giới thiệu 5 sản phẩm chất lượng nhiều người tin dùng sau đây.

1. Cốc thủ dâm Qing

Cốc thủ dâm Qing là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hong Kong, nó phù hợp cho các “trai tân” trải nghiệm những cảm giác tình dục như thật, để các bạn làm quen trước khi quan hệ thực tế. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh chàng sinh viên với kinh phí hạn hẹp mà vẫn muốn sở hữu một cô bé đáng yêu để giải tỏa nhu cầu sinh lý.

 

Cốc âm đạo thủ dâm cho nam Qing giá rẻ

 

Ưu điểm cốc thủ dâm Qing

  • Qing có cấu tạo bên trong mô phỏng khá chính xác âm đạo phụ nữ thật. Cùng với đó là chất liệu silicon mềm dẻo, có khả năng đàn hồi rất cao. Giúp dụng cụ thủ dâm này vừa vặn với mọi kích thước dương vật, dù to hay nhỏ.
  • Kích thước các loại cốc tự sướng giá rẻ như Qing rất nhỏ gọn, khối lượng nhẹ. Bạn có thể cất giấu dễ dàng trong balo, túi xách. Quan trọng hơn, kiểu dáng “mi nhon” giúp bạn sử dụng để thủ dâm mọi lúc mọi nơi.
  • Âm đạo giả silicon dễ dàng tháo rời để vệ sinh được hiệu quả tốt nhất. Bởi nếu muốn sử dụng lâu dài, nhất thiết bạn phải đảm bảo vệ sinh thật tốt.

Cách sử dụng cốc thủ dâm Qing

  • Vệ sinh ruột và vỏ ngoài của sản phẩm cẩn thận trước khi sử dụng, sau đó lau khô bằng khăn sạch.
  • Thoa một lớp gel bôi trơn lên miệng âm đạo giả và dương vật để quá trình thủ dâm bằng âm đạo giả trở nên mượt mà hơn.
  • Tiến hành thủ dâm, cầm sản phẩm đưa lên đưa xuống nhịp nhàng theo độ dọc dương vật.
  • Sau khi xuất tinh, anh em tháo rời phần ruột âm đạo giả ra sau đó rữa sạch bằng nước.

2. Âm đạo giả 2 đầu JIUAI

Âm đạo giả 2 đầu JIUAI được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Ningbo Jiuai Adult Products Co., Ltd. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho người lớn hỗ trợ trong quan hệ tình dục, có trụ sở ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Sản phẩm JIUAI là âm đạo giả nguyên bản có độ chân thật y như “cô bé” của một thiếu nữ nóng bỏng, được nhiều quý ông săn đón hiện nay.

 

Âm đạo giả 2 đầu Jiuai có rung rên

 

Ưu điểm Âm đạo giả 2 đầu rung rên JIUAI

  • Sản phẩm âm đạo 2 đầu rung rên có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, sản phẩm đặc biệt được thiết kế 2 đầu, với 1 đầu hình âm đạo kết hợp với 1 đầu hình miệng cho bạn thay đổi cảm giác khi giải tỏa sinh lý
  • Đầu âm đạo được thiết kế giống như thật với 2 môi và mu âm đạo mũm mĩm làm cho các anh không thể cưỡng lại được sức cuốn hút của ” cô bé ” , khi nhìn thấy các anh có thể ăn tươi nuốt sống ngay.
  • Đầu miệng được thiết kế như miệng của gái mới lớn chúm chím và sẵn sàng kích thích các anh bất cứ lúc nào, đặc biệt miệng còn được thiết kế cả răng và lưỡi như của người thật, cho bạn cảm giác như được bạn tình bú mút vậy đó.
  • Thêm vào đó sản phẩm còn được tích hợp thêm chế độ rung kích thích hơn nữa, kết hợp vào đó là tiếng rên rỉ của chị em khi đang lên đỉnh càng kích thích mạnh các anh, giúp các anh có buổi giải tỏa sinh lý thật sảng khoái.

Cách sử dụng Âm đạo giả 2 đầu JIUAI 

  • Tháo khối silicon đem rửa sạch sản phẩm với nước ấm khoảng 40 độ C, cũng có thể dùng nước muối loãng để vệ sinh sản phẩm.
  • Nên sử dụng thêm bao cao su hoặc gel bôi trơn để hạn chế ma sát giúp cậu bé ra vào dễ dàng hơn
  • Sau khi dùng xong, tháo silicon đem rửa sạch giống bước 1 và phơi phô

3. Âm đạo giả cốc gân Loveaider

Âm đạo giả dạng cốc được sản xuất của hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng Loveaider có xuất xứ từ Mỹ và đặt nhà máy sản xuất tại Hong Kong. Các nhà sản xuất đã tạo ra dòng sextoy này mục dích chủ yếu là để phục vụ cho những cánh mày râu độc thân, khao khát được quan hệ tình dục với người yêu chứ không phải suốt này quay tay theo kiểu thông thường.

 

Âm đạo giả dạng cốc gân Loveaider

 

Ưu điểm Âm đạo giả Loveaider

  • Sản phẩm được cấu tạo từ TPR cao cấp, đảm bảo chất lượng y tế, an toàn không gây kích ứng cho da. Với độ đàn hồi và dẻo dai tốt, giúp ôm khít bót vào dương vật, không gây đau hay khó chịu.
  • Chất liệu mềm mịn, không khác gì bạn đang sờ vào làn da của một cô nàng ngây thơ mới lớn, một cô nàng nữ sinh cấp 3 ướt át.
  • Các đường gân cộm bên trong âm giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật, tạo ma xát theo từng nhịp ra vào khi thủ dâm. Mang lại khoái lạc sung sướng, phê đến tận óc.
  • Ngoài việc thủ dâm giải tỏa sinh lý, sản phẩm âm đạo giả cốc Loveaider có gân cũng là một trong những dụng cụ chuyên dụng cho anh em có thể tập luyện để có được một cậu nhỏ hoành tráng sau này.
  • Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo Loveaider bên mình đi chơi xa, du lich để sử dụng khi có nhu cầu. Cánh  mày râu hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ không dễ bị người khác phát hiện.

Cách sử dụng Âm đạo giả Loveaider

  • Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm.
  • Kích thích cho dương vật cương cứng rồi đút vào âm đạo giả để thủ dâm.
  • Có thể kết hợp dùng thêm gel bôi trơn để tăng khoái cảm và bao cao su để giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn.
  • Vừa xem phim vừa thủ dâm với sextoy sẽ tăng thêm cảm giác sung sướng chân thật.

4. Âm đạo giả ngụy trang đèn pin Pussy

Âm đạo giả Pussy là âm đạo giả được ngụy trang trong chiếc đèn pin được sản xuất tại HongKong. Với công dụng giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý vô cùng tiện lợi, được làm từ Silicon cao cấp nguyên khối rất mềm, mịn và vô cùng khít, cho bạn cảm giác giống như đang làm tình thật vậy. Ngoài ra sản phẩm còn có rung giúp tăng hưng phấn cực độ.

 

Âm đạo giả Pussy ngụy trang đèn pin 7 chế độ rung

 

Ưu điểm Âm đạo giả Pussy

  • Âm đạo giả Pussy được làm từ silicon cao cấp đem lại cảm giác mềm, mịn và thiết kế giống âm đạo thật 99% và được làm nguyên khối tăng độ bền và cảm giác chân thật khi đút dương vật vào.
  • Sản phẩm với 7 tốc độ rung và kiểu rung khác nhau, giúp anh em tha hồ thích thú và lựa chọn được kiểu phù hợp với sở thích và mong muốn sự sung sướng của mình.
  • Thiết kế giống thật, dễ nhìn, đơn giản và nhỏ gọn, với cách ngụy trang thành chiếc đèn pin, sẽ không một ai hay biết bạn đang cầm một chiếc âm đạo giả.
  • Âm đạo có rung liền máy giúp tăng kích thích tột đỉnh, cho bạn cảm giác cực khoái.
  • Vệ sinh vô cùng dễ dàng bằng xà bông hoặc sữa tắm

Cách sử dụng âm đạo giả Pussy

  • Vệ sinh sản phẩm âm đạo Pussy sạch sẽ trước khi thủ dâm.
  • Lắp pin vào để sử dụng chế độ rung của sản phẩm.
  • Cho một chút gel bôi trơn vào âm đạo hoặc con cu của bạn để tạo độ trơn và dễ dàng xâm nhập vào âm đạo.
  • Sau khi dùng xong, tắt chế độ rung, tháo pin ra khỏi âm đạo giả. Lấy silicone ra và vệ sinh sạch sẽ.

 

5. Âm đạo giả 2 đầu mềm mịn Lovetoy

Sản phẩm tiếp theo phái mạnh nên cân nhắc khi mua âm đạo giả là gợi ý đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Lovetoy (USA) – Lovetoy 2 đầu. Công cụ này được tân trang và cải tiến với ngoại hình 2 đầu đa năng hấp dẫn nên vừa làm cho anh em cảm thấy hứng tình vừa mang lại khoái cảm mãnh liệt. Vô số nam giới phương Tây đã sử dụng và hài lòng nên chúng tôi dám chắc chắn rằng rất ít ai có thể cưỡng lại sự sung sướng của Lovetoy.

 

Âm đạo giả Love Toy 2 đầu thiết kế giống thật 99%

 

Ưu điểm Âm đạo giả 2 đầu Lovetoy

  • Âm đạo giả 2 đầu mềm mịn Lovetoy là chất liệu TPE siêu mềm, có độ mịn cao và độ mượt mà giống như làn da thiếu nữ tuổi đôi mươi. Chất liệu này có tính đàn hồi cao nên vừa vặn hầu hết các kích cỡ “cậu nhỏ”, tạo nên sự bóp khít, ôm trọn lấy dương vật.
  • Sản phẩm với thiết kế độc lạ với một đầu hình âm đạo còn đầu kia hình hậu môn. Điều này đồng nghĩa với việc anh em có thể tận hưởng cùng lúc 2 khoái cảm khác nhau trên cùng một sản phẩm.
  • Hậu môn bóp khít sẽ liên tục ma sát vào đầu khấc, làm anh em sướng “nổi da gà”, cảm giấc thật đã.
  • Hơn thế, hai mép âm đạo chân thật đến nỗi chỉ cần nhìn thôi là “cậu nhỏ” đã lập tức cương cứng và rỉ nước. Nếu cho cọ sát ngay vào 2 mép âm đạo, đảm bảo “cu cậu” sẽ co giật và có thể bắn tinh ngay lập tức.
  • Âm đạo giả thậm chí hoạt động rất tốt trong bồn tắm, bể bơi, mang lại những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Do vậy, nhiều người còn đùa có em nó rồi thì gái xinh đến mấy cũng chẳng còn thiết tha gì.

Cách sử dụng Âm đạo giả 2 đầu Lovetoy

  • Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, anh em nhớ vệ sinh âm đạo giả trước khi dùng bằng nước muối sinh lý hoặc xà phòng.
  • Đeo bao cao su vào dương vật, thêm gel bôi trơn vào âm đạo nếu cần tăng thêm khoái cảm.
  • Sau đó, kích thích cho cậu nhỏ cương cứng rồi nhẹ nhàng đưa vào sâu bên trong âm đạo, thực hiện các thao tác bằng tay để dịch chuyển.

Mua Âm đạo giả ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua âm đạo giả chính hãng giá rẻ, hãy liên hệ với Shop dochoinguoilon365.com Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bao cao su và các sản phẩm hỗ trợ tình dục. Đặc biệt, âm đạo giả đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại shop. Điểm khác biệt giữa dochoinguoilon365 và các shop online khác là:

  • dochoinguoilon365 cam kết 100% sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhà sản xuất
  • dochoinguoilon365 cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và thông tin sản phẩm, sẽ không ai biết bạn mua gì.
  • Sản phẩm giao đến khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng)
  • Giá bán sản phẩm tại dochoinguoilon365 luôn rẻ nhất thị trường.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã review khá đầy đủ 5 loại âm đạo giả được đánh giá cao nhất thị trường năm 2021. Anh em đã có được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình hay chưa? Nếu chưa có câu trả lời mà còn băn khoăn về bất kỳ sản phẩm nào, anh em có thể gọi ngay Hotline/Zalo 0357 902 322 để được tư vấn nhé!