5 bước đơn giản khiến phụ nữ lên đỉnh dễ dàng

Cách làm phụ nữ lên đỉnh sung sướng với 5 bước đơn giản

Chỉ cần thực hiện tốt 5 bước đơn giản trong cách làm phụ nữ lên đỉnh sau đây anh em sẽ phải kinh ngạc trước cơn cực khoái của nàng do chính mình tạo ra!

Tất cả chúng ta đều biết rằng phụ nữ cực kỳ khó lên đỉnh thậm chí có người còn chưa bao giờ lên đỉnh. Làm cho người vợ, người tình của mình lên đỉnh và đạt cực khoái là điều mà các anh hằng mơ ước. Thế nhưng nếu như không đủ kinh nghiệm và không biết cách làm phụ nữ lên đỉnh các anh dễ dàng thất bại.

Vì vậy, hãy nhanh chóng học hỏi, đúc kết kinh nghiệm và ứng dụng hợp lý, sáng tạo để đưa nàng lên tột cùng của sung sướng. Chứng tỏ rằng khả năng giường chiếu của bạn thật điêu luyện và bạn có thể làm cho nàng sướng điên đảo, hứng tình tột độ.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần liên tục khi quan hệ

 

Mỗi người phụ nữ có một kiểu khoái cảm khác nhau

Điều kiện cần để tiến hành: thời gian quan hệ đủ lâu. Vui lòng xem các sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Hiều biết về các tư thế quan hệ vợ chồng từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, bạn cũng cần có kích thước dương vật đủ dài.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh đơn giản qua 5 bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị thật chu đáo

Hai cơ thể thật thơm tho và nóng bỏng quấn lấy nhau sẽ làm cho “cuộc tình” trở nên mãnh liệt và hưng phấn tột độ. Nàng sẽ phải lên đỉnh nhiều lần trong không khí lãng mạn tuyệt vời đó.

Hãy cùng tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh vùng kín và mùi trên cơ thể. Xịt ít nước hoa gợi dục để kích dục nàng, khiến nàng nhanh chóng rạo rực ngay những phút đầu tiên.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh sẽ không thể nào thiếu kiểu quan hệ bằng miệng. Do đó các anh hãy kiểm soát mùi của miệng. Ăn kẹo bạc hà hoặc dùng nước xịt thơm miệng sẽ giúp bạn tự tin hơn cho một cuộc vui trọn vẹn.

Bước 2: Có màn dạo đầu hoàn hảo

Phụ nữ hoàn toàn không giống nam giới. Các anh khi bị kích thích đều muốn xông lên vồ lấy nàng và ăn ngay lập tức. Nhưng với phụ nữ họ khó thích ứng kịp với tốc độ xe gió của bạn. Nó làm cho nàng đau vì chưa được bôi trơn. Nàng cần một màng dạo đầu thật hoàn hảo và mãnh liệt để sẵn sàng cho việc giao hợp. Trứng rung tình yêu sẽ là dụng cụ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng màn dạo đầu nóng bỏng

 

Màn dạo đầu hoàn hảo dễ đưa nàng lên đỉnh

Màn dạo đầu là cột mốc vô cùng quan trọng để có cuộc yêu hoàn hảo. Chiếm 80% trong tỷ lệ có thể đưa nàng lên đỉnh.

Bạn cần phải học cách làm phụ nữ lên đỉnh. Cách hôn làm phụ nữ lên đỉnh kiểm soát hơi thở, sức nóng và sự mơn trớn, lực độ, nhịp độ. Trong lúc dạo đầu cần phải có những động tác hôn môi, lưỡi thật điêu luyện. Liếm cơ thể nàng. Dùng tay để xoa, bóp các vùng khác nhau trên cơ thể. Tập trung ở khu vực nhũ hoa và “cô bé”. Đặc biệt hãy không ngừng công kích âm vật để cảm nhận những cái rung bần bật. Những tiếng rên rỉ kiều mị và cả những nhịp thở dồn dập của nàng. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã “đi dạo” thành công rồi.

Bước 3: Khuấy động những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Ở bước này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng để biết cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng tay, cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng miệng là như thế nào. Bởi những kiểu khiêu khích này luôn luôn có tác dụng cực kỳ lớn đối với cơ thể đang rạo rực, hưng phóng, nóng hết cỡ của nàng sau màn dạo đầu quá hoàn hảo.

Nhũ hoa, cổ, dái tai, gáy, xương quai xanh, đầu núm, rốn, bẹn, đùi non, ngón chân,… Đây là những điểm nàng dễ dàng bị kích động nhất. Hãy tung ra những tuyệt chiêu mát xa điệu nghệ của bạn đi nào.

Từ từ trượt đôi tay từ trên xuống dưới và không ngừng nắn, ấn, bóp, chà xát nhẹ nhàng. Liên tục, xoa xoa những điểm cực khoái của nàng để sẵn sàng cho bước thứ 4.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng việc hôn kích thích các vùng nhậy cảm trên cơ thể

Hôn hít, kích tình trên toàn bộ cơ thể nhạy cảm của nàng

Bước 4: Kích thích khu tam giác thần thánh

Khu vực tam giác mơ ước của mọi chàng trai đã đến hồi được lấp đầy bởi nàng. Đã ra nước nhờn quá đầy đủ sẵn sàng cho bạn ra vào. Thế nhưng hãy tạm dừng để nàng tăng sự khao khát. Và khi thực sự được “chăm sóc” sẽ càng sung sức hơn.

Móc ngón tay vào bên trong “cô bé”. Cong nhẹ về phía rốn để kích thích đúng vị trí điểm G thần thánh khiến cho nàng chảy dịch rần rần. Nàng sẽ phản ứng ưỡn ngực, cong lưng đầy thú vị và sảng khoái.

Dùng chiếc miệng của bạn để hôn “cô bé”, liễm, mút. Và tạo nên những lực hút tuyệt vời sẽ khiến nàng thét lên ngay khi chưa được quan hệ. Và đó cũng là cách làm phụ nữ lên đỉnh thực sự hiệu quả mà nam giới nào cũng không nên bỏ qua.

Bước 5: Tung tuyệt chiêu quan hệ tình dục

Xoay tròn “cậu bé” bên ngoài cửa. Gõ cửa trái tim “cô bé” và bất ngờ đâm mạnh vào sẽ là cú thúc đầy mạnh mẽ và sướng mê. Nhưng bạn cũng nhớ đừng quá mạnh có thể gây đau cho nàng và tụt hết cảm giác đấy nhé!

Lựa chọn những tư thế quan hệ khiến nàng dễ lên đỉnh nhất. Doggy là tư thế dễ dàng kích thích điểm G của nàng nhất. Với tư thế này không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất nhanh lên đỉnh.

Ngoài ra, bạn còn nên thay đổi nhiều tư thế khác nhau để nàng được sướng toàn diện và lên đỉnh nhiều lần. Nhưng đừng có thay đổi xoành xạch nhé, như thế sẽ phản tác dụng đó. Hãy thay đổi từ từ và hỏi nàng xem nàng muốn làm gì tiếp theo.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần khi quan hệ tình dục

Lựa chọn những tư thế dễ lên đỉnh nhất

Có thể bạn quan tâm: Đồ chơi sinh lý nam nữ để tăng hưng phấn hơn cho cuộc yêu.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng sự lắng nghe, thấu hiểu từ đối tác

Cuối cùng hãy nhớ mỗi người phụ nữ có một kiểu hứng tình khác nhau. Cô sẽ thích sự nhẹ nhàng, mùi mẫn lãng mạn. Nhưng cũng có cô thích sự mạnh bạo, táo bạo. Do đó, để làm cho nàng lên đỉnh cũng không dễ dàng gì. Bạn cần phải áp dụng những cách làm phụ nữ lên đỉnh trên đây một cách linh hoạt nhất. Phù hợp với người phụ nữ của bạn nhất mới dễ thành công!

Tóm lại, tình dục là một bản năng nhưng nó được rèn luyện từng ngày để trở thành kỹ năng. Và kỹ năng thì có thể vun đắp mỗi ngày. Do đó, hãy rèn luyện nhuần nhuyễn những bí quyết phòng the. Những cách làm phụ nữ lên đỉnh trên đây để trở thành một người đàn ông đầy kinh nghiệm có thể làm cho nàng sung sướng mọi lúc mọi nơi.

Chúc bạn thành công.