Vòng chống xuất tinh sớm là gì? Có nên sử dụng vòng chống xuất tinh sớm không?

Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới ngày càng nhiều. Đó là nỗi lo lắng không chỉ dành riêng cho nam giới mà nó còn là nỗi lo chung của rất nhiều cặp đôi. Vì tình trạng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng. Để cải thiện sức khỏe tình dục, đã có rất nhiều nam giới tìm đến sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm. Vậy vòng chống xuất tinh sớm là gì? Cách sử dụng ra sao? Dùng có tốt không? Thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

Bộ 3 vòng silicon chống xuất tinh sớm

 

Vòng chống xuất tinh sớm là gì?

ng đeo chống xuất tinh sớm là một chiếc vòng hình tròn, được đeo vào dương vật giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh hiệu quả. Cơ chế hoạt động của vòng này là giữ máu đã đưa vào dương vật trong thể hang từ đó giúp Dương vật duy trì cương cứng và thời gian quan hệ lâu hơn. Một số loại vòng đeo hiện nay còn có rung kích thích sử dụng pin nên giúp tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục. Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau và cũng có kích thước khác nhau.

Để tạo được độ đàn hồi và khả năng co thắt linh hoạt cho người dùng, vòng co thắt thường có chất liệu kim loại hay silicon. Đồng thời, một số bộ vòng đeo dương vật còn kèm theo dụng cụ bơm chân không để dẫn đến cương cứng và giữ vòng co thắt tại vị trí khi dương vật cương cứng.

 

Vòng chống xuất tinh sớm Baile

 

Tác dụng của vòng chống xuất tinh sớm

Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bản chất Dương vật có thể cương cứng khi được các mao mạch bơm máu đến. Đeo vòng giúp máu ở lại trong thể hang của dương vật lâu hơn, do nó tạo ra một áp lực ở thành mạch, lượng máu chảy vào dương vật tăng, lượng đưa ra ngoài nhỏ đi giúp cho dương vật cứng được suốt quá trình quan hệ. Dương vật cương cứng lâu hơn nên chắc chắn chất lượng tình dục cũng tăng lên.

Vòng chống xuất tinh sớm có nhiều mẫu khác nhau, có mẫu được thiết kế có chế độ rung ngoài chức năng chống tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, nó còn giúp tăng cường khoái cảm tình dục, kích thích điểm G âm đạo, giúp cuộc yêu trở nên sung sướng, đê mê.

 

Vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm có rung

 

Có nên sử dụng vòng chống xuất tinh sớm không?

  • Vòng chống xuất tinh sớm thường được làm từ chất liệu silicone cao cấp, có độ đàn hồi, mềm mại an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dùng, bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Vòng chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian yêu, giúp cuộc yêu trở nên hạnh phúc, viên mãn.
  • Hầu hết các sản phẩm vòng chống xuất tinh sớm đều có giá rẻ, phù hợp túi tiền, bạn có thể dễ dàng mua được.
  • Sản phẩm phòng the này được các đấng mày râu truyền tai nhau sử dụng. Đây là biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nhanh chóng, đơn giản.
  • Vòng chống xuất tinh sớm thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này có loại có chế độ rung, có loại không.

 

Vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm tai thỏ có rung

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm hiệu quả

  • Kiểm tra kích thước vòng xem có phù hợp với cậu nhỏ của mình hay không.
  • Vệ sinh sạch sẽ Dương vật trước khi sử dụng.
  • Làm “cậu nhỏ” cương cứng sau đó nhẹ nhàng đưa vòng vào vị trí cần đặt vòng. Có thể là gốc dương vật cũng có thể là thân tùy vào mục đích sử dụng.
  • Sau khi kết thúc cuộc yêu, đợi cậu nhỏ xìu rồi mới lấy ra, vệ sinh sạch sẽ.

 

Cách sử dụng vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Với các loại vòng có sử dụng pin để làm rung, chú ý quá trình rửa để không làm ướt máy bên trong. Cần sạc pin sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Đây là vật dùng cá nhân, tuyệt đối không sử dụng chung với người khác, tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Khi đeo vòng chống xuất tinh sớm cần nhẹ nhàng, cẩn thận tránh làm tổn thương Dương vật.

Tổng kết về sản phẩm vòng chống xuất tinh sớm

Trên đây là những đặc điểm của vòng chống xuất tinh sớm, Với những tính năng này thì vòng chống xuất tinh sớm chính là sản phẩm hỗ trợ cứu cánh đắc lực của các đấng mày râu. Nó giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm đặc trị thay thế thuốc chống xuất tinh sớm nên chỉ có tác dụng tức thời ngay thời điểm sử dụng.